Chủ tịch Tổng Hội xây dựng Việt nam làm việc với Hội Tin học xây dựng

Ngày 19/1/2021, Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt nam TS Đặng Việt Dũng, cùng đại diện một số Ban chuyên môn của Tổng Hội đã có buổi làm việc với Hội Tin học xây dựng Việt nam. Cùng tham dự về phía Hội THXD còn có TS Nguyễn Nhật Quang, nguyên Chủ tịch Hội THXD.

Thay mặt lãnh đạo Hội THXD, ông Võ Thanh Tùng, Chủ tịch Hội đã báo cáo tóm tắt về các hoạt động của Hội THXD và đề xuất một số nội dung để phối hợp cùng Tổng Hội tổ chức, triển khai trong năm 2021. Ông Nguyễn Nhật Quang cũng đã trình bày một số vấn đề liên quan công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực xây dựng, các đề án liên quan đến xây dựng Thành phố thông minh (Smart City) ở Việt nam

Hai bên đã cùng nhau trao đổi chi tiết về kế hoạch, phương thức để có thể tiến hành các hội thảo khoa học, tọa đàm, tổ chức đào tạo … các vấn đề liên quan đến Chuyển đổi số, ứng dụng BIM trong lĩnh vực Xây dựng.

Kết luận hội nghị, Chủ tịch Tổng Hội đã đề nghị Hội THXD khẩn trương xây dựng đề cương và phối hợp với các Ban chuyên môn của Tổng Hội để xúc tiến các nội dung đã thảo luận và thống nhất.

Cũng tại buổi làm việc TS Nguyễn Nhật Quang, một trong các tác giả của cuốn sách “Hỏi đáp về chuyển  đổi số” do Bộ Thông Tin và Truyền Thông phát hành, đã trao tặng thư viện Tổng Hội và cá nhân Chủ tịch Tổng hội cuốn sách nói trên.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *